Blog

Sơn STANANO đạt chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Sản phẩm sơn STANANO đạt Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao phù hợp tiêu chuẩn.

Sơn STANANO đã chính thức được trao giải: “Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” cho lĩnh vực hoạt động: Sơn trang trí cao cấp.

Giải thưởng do Liên Hiệp các Hội khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp. Với chứng nhận này, khách hàng có thể phân biệt và lựa chọn nhanh nhất, chính xác nhất những sản phẩm có chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn của nhà nước với các hàng giả, hàng nhái hiện đang có rất nhiều trên thị trường. Đây không những là một vinh dự lớn cho Sơn STANANO, mà còn là một minh chứng cho thấy uy tín của Sơn STANANO đã và đang cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng cả về mẫu mã lẫn chất lượng.

giaykhen1

Với sứ mệnh và cam kết: Không ngừng cải tiến để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất trong ngành, Sơn STANANO  trong tương lai sẽ cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao hơn. Và sắp tới đây, những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu “ STANANO” sẽ được tung ra thị trường, bên cạnh đó là việc cải tiến các sản phẩm hiện có, giữ đúng lời hứa về sứ mệnh và cam kết của mình.

Cùng với tiêu chí luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, tôn trọng các giá trị văn hóa, hỗ trợ phát triển cộng đồng… chúng tôi rất mong Quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.